Chiến lược phát triển kinh doanh

Về sản phẩm: Phát triển đa dạng hóa sản phẩm, không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng sản phẩm, thân thiện với môi trường, giá cả cạnh tranh, đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.
Về thị trường: Tiếp tục mở rộng thị trường và đa dạng hóa các kênh phân phối trên toàn quốc. Tìm kiếm các thị trường xuất khẩu phù hợp. Phát huy mọi nguồn lực, đẩy mạnh hoạt động đối ngoại, liên doanh, liên kết với các đối tác nước ngoài để tiếp cận thị trường quốc tế rộng lớn hơn.
Về công nghệ: Thường xuyên áp dụng các công nghệ mới trong việc hỗ trợ các đối tác, nhà phân phối, đẩy mạnh các kênh bán hàng trực tuyến. Đưa sản phẩm lên các sàn giao dịch thương mại điện tử B2B, B2C.
Về tài chính: Quản lý,kiểm soát chặt chẽ chi phí, đảm bảo sử dụng ngân sách có hiệu quả; nâng cao năng lực tài chính,

 

Chat Facebook
Zalo : 0343431991
Đang Online: 63
0969600494